Đường dây nóng:
091 352 1606 / 096 518 0572

Sự khác nhau giữa các phương tiện quảng cáo mỹ phẩm

( 22/06/2017 - Lượt xem: 221 )

Để cạnh tranh thị trường, các công ty, cá nhân kinh doanh mỹ phẩm hướng đến việc quảng cáo để tiếp cận khách hàng nhiều hơn. Trong trường hợp này, bắt buộc các công ty phải xin cấp giấy phép quảng cáo mỹ phẩm.
 

Hiện nay, mỹ phẩm là một trong những hàng hóa vô cùng phổ biến ở Việt Nam do nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tăng cao. Cùng với đó là sự xuất hiện ồ ạt của rất nhiều hãng mỹ phẩm trong nước và mỹ phẩm ngoại nhập tạo nên một thị trường đa dạng, phong phú, đôi lúc thị trường có phần hỗn loạn do có sự nhập nhèm giữa mỹ phẩm chất lượng và mỹ phẩm giả.
 
các phương tiện quảng cáo
Các công ty kinh doanh mỹ phẩm phải xin cấp giấy phép quảng cáo

 
Để cạnh tranh với nhau, các hãng mỹ phẩm, các shop mỹ phẩm đã tìm đến quảng cáo như một phương thức hữu hiệu nhất để đưa thông tin sản phẩm tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nữa. Để thực hiện quảng cáo trên bất cứ phương tiện quảng cáo, truyền thông nào, doanh nghiệp, cá nhân bắt buộc phải xin cấp giấy phép quảng cáo mỹ phẩm của cơ quan pháp lý có thẩm quyền.
>>> 
Dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu EDCON
>>> Giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa

Bạn có biết rằng, hồ sơ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm có sự khác nhau khi phương tiện quảng cáo của bạn khác nhau. Hiện nay, một số kênh thông tin quảng cáo mỹ phẩm được đánh giá là hiệu quả nhất như: truyền hình, trang thông tin điện tử (báo điện tử, website, fanpage facebook, Instagram,…), báo và tạp chí giấy, áp phích,… Ngoài ra, các đơn vị kinh doanh mỹ phẩm có thể quảng cáo qua tờ rơi, truyền thanh, giới thiệu sản phẩm trong các showroom, siêu thị, trung tâm thương mại, hội thảo,… kết hợp với các hoạt động tư vấn tại chỗ, dùng thử sản phẩm.

 
các phương tiện quảng cáo
Có đặc thù riêng trong việc xin cấp giấy phép quảng cáo mỹ phẩm trên báo chí

 
Vì thế, việc xin cấp giấy phép quảng cáo mỹ phẩm tại hội thảo sẽ khác việc xin phép quảng cáo mỹ phẩm trên truyền hình, truyền thanh và trên báo chí, trang điện tử. Edcon cung cấp dịch vụ tư vấn xin cấp giấy phép quảng cáo mỹ phẩm tại Hà Nội và các địa phương khác trong cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu giới thiệu sản phẩm đến đông đảo khách hàng hơn nữa.
Trong quá trình làm quảng cáo, nếu đơn vị, cá nhân kinh doanh mỹ phẩm có nhu cầu thay đổi nội dung quảng cáo, chúng tôi tiếp tục hỗ trợ dịch vụ bổ sung nội dung quảng cáo vào bộ hồ sơ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tư vấn xin cấp giấy phép quảng cáo mỹ phẩm của Edcon, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết đến cách khách hàng về thủ tục cần có đối với loại hình quảng cáo.

 
các phương tiện quảng cáo
Edcon sẽ hỗ trợ bạn trong thủ tục xin cấp giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

 
Ví dụ: Phần nội dung để quảng cáo mỹ phẩm trên các loại báo giấy, tờ rơi cần đáp ứng những thông tin sau: Tên của sản phẩm mỹ phẩm, các tính năng, công dụng chính của sản phẩm đối với người tiêu dùng trong trường hợp công dụng chưa được thể hiện trên tên sản phẩm,một vài lưu ý khi sử dụng nếu có.
Các cá nhân kinh doanh có nhu cầu tư vấn xin cấp giấy phép quảng cáo mỹ phẩm hãy liên hệ với Edcon để được hỗ trợ kịp thời. Chúng tôi sẽ có những ưu đãi dành cho những khách hàng có các dự án quảng cáo lớn hoặc tiến hành đồng thời nhiều phương tiện quảng cáo khác nhau.  

Công ty TNHH Tư vấn Phát triển Doanh nghiệp  (EDConsult Co.,Ltd)
● Địa chỉ: Phòng 1002, số 36 phố Hoàng Cầu, Tòa nhà Anh Minh, quận Đống Đa, Hà Nội   
● Tel: (84-4) 37710804                          
● Fax: (84-4) 37710805
● Email: info@edcon.vn                        
● Website : www.edcon.vn

Các tin bài khác

Đối tác 01
Đối tác 01
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON