Đường dây nóng:
091 352 1606 / 096 518 0572

5 kinh nghiệm khởi nghiệp thành công khi khởi nghiệp ít vốn

( 12/01/2017 - Lượt xem: 147 )

Trong thực tế, hiện nay có những doanh nghiệp startup với số vốn hàng triệu đô la,nhưng bên cạnh đó còn nhiều doanh nghiệp bị phá sản, "cháy" hàng triệu đô la và sau đó đóng cửa vĩnh viễn. Nếu ý tưởng của kế hoạch kinh doanh của bạn là sai ngay từ đầu, không phải là có tiền mới có thể biến nó thành mô hình kinh doanh hiệu quả. Nhưng nếu bạn có một ý tưởng khởi nghiệp tuyệt vời nhưng quá ít tiền, tại sao? Đừng để điều này ngăn cản bạn !

Dưới đây là 5 lời khuyên để giúp bạn thực hiện những ý tưởng khởi nghiệp ít vốn:

1. Xây dựng một doanh nghiệp liên quan đến những gì bạn biết
Thay vì mạo hiểm xông vào những lĩnh vực mới, tạo ra một bản đồ từ những kỹ năng cơ sở hạ tầng và kiến thức của bạn. Ít phụ thuộc vào các nguồn lực bên ngoài càng tốt.
Đôi khi việc sở hữu một chút nào đó của tri thức là tất cả những gì cần thiết để thành công trong kinh doanh.
>>> Xem thêm các bài viết về
kinh nghiệm khởi nghiệp thành công
 
2. Nói chuyện với những người biết những gì bạn đang làm
Hãy nói  cho gia đình, bạn bè, các mối quan hệ kinh doanh và đồng nghiệp cũ về kinh doanh mới của bạn. Thực hiện cuộc gọi, gửi email và thông báo trong bản cập nhật tình trạng hồ sơ cá nhân trực tuyến.
Bạn bè và gia đình có thể giúp bạn quảng bá và các mối quan hệ kinh doanh cũ có thể giới thiệu thương hiệu của bạn tới các đối tác chuyên nghiệp khác của họ.
Việc tiếp truyền thống sẽ giúp giới thiệu công ty của bạn tới nhiều người hơn.
Kinh nghiệm khởi nghiệp thành công
 
3. Lao tâm khổ tứ với việc làm
Bắt đầu từ một môi trường kinh doanh, nhiều người trẻ làm việc cả ngày và đêm, giải quyết tất cả các khía cạnh của thương mại lẫn tiếp thị và phát triển kinh doanh. Tất cả những việc bạn làm là không bao giờ thừa. Bạn đang xây dựng thương hiệu và mọi kết quả đó là một phần cần thiết  gia tăng giá trị doanh nghiệp.
 
4. Tận dụng lợi thế của quảng cáo truyền thông và tiếp thị miễn phí
Có rất nhiều cách để thúc đẩy các doanh nghiệp và không tốn kém. phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để thúc đẩy và tương tác với khách hàng tiềm năng. Bạn cũng có thể truy cập vào các cơ sở truyền thông để quảng bá chuyên môn của mình.
Tạo nhiều liên hệ với các đơn vị truyền thông địa phương càng tốt và luôn luôn đáp ứng nhiệt tình nhất với yêu cầu của họ. Điều này có thể làm cho họ tốt hơn thúc đẩy doanh nghiệp của bạn trên báo chí.
 
5. Sẵn sàng cho sự bận rộn
Chăm chỉ là yếu tố cần, nhưng khi bắt đầu kinh doanh không có vốn / hoặc ít vốn, bạn phải chuẩn bị tâm trí để cống hiến tất cả những gì bạn có để thành công. Điều đó có nghĩa là phải chấp nhận những cuộc gọi, giải quyết hỗ trợ khách hàng, để đối phó với các hóa đơn và tính toán sổ sách, cùng với tất cả các công việc khác trong lĩnh vực kinh doanh.
Bạn sẽ phải đóng nhiều vai trò cùng một lúc đòi hỏi sự cống hiến rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên đừng để  hạn chế ngăn về vốn ngăn cản bạn thực hiện những ý tưởng kinh doanh tốt. Nó sẽ rất khó khăn và bạn sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống căng thẳng, nhưng đó là một phần quan trọng của doanh nghiệp.
Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm khởi nghiệp thành công  cho các bạn startup tham khảo. Chúc các bạn thành công!

Các tin bài khác

Đối tác 01
Đối tác 01
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON