Đường dây nóng:
091 352 1606 / 096 518 0572

CHÌA KHÓA ĐỂ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI THÀNH CÔNG?

( 14/09/2018 - Lượt xem: 86 )

Nhượng quyền thương hiệu là một mô hình kinh doanh độc đáo đã ra đời cách đây khoảng 150 năm. Trong suốt quá trình phát triển, mặc dù phải trải qua nhiều sóng gió và biến đổi của thị trường nhưng mô hình này vẫn có một sức sống rất mạnh mẽ và đang ngày càng trở thành một phương thức kinh doanh phổ biến trên toàn cầu. Vậy để nhượng quyền thương mại thành công thì chìa khóa nằm ở đâu? Edcon sẽ trả lời câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

1. Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ tiền
  • Xác định số tiền bạn phải đầu tư, số tiền bạn sẵn sàng mạo hiểm và số tiền bạn sẽ cần phải sống trong ít nhất 12 tháng.   
  • Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu đầu tư ban đầu cần thiết.   
  • Đưa ra quyết định thận trọng và hợp lý về việc mua nhượng quyền thương mại. Lắng nghe luật sư và kế toán của bạn và không bị áp lực bởi nhân viên bán hàng nhượng quyền thương mại.   
2. Theo dõi hệ thống
-        Người được nhượng quyền thương mại thường thiết lập hệ thống kinh doanh của họ và sau đó bắt đầu thay đổi, thêm hoặc sửa đổi sản phẩm, quảng cáo, giờ làm việc, dịch vụ và thậm chí cả chất lượng và tính nhất quán mà họ được cấp phép. Điều này vi phạm thỏa thuận nhượng quyền thương mại và sẽ rơi vào nguy cơ bị chấm dứt nhượng quyền thương mại
-        Bằng cách theo dõi hệ thống, nên:
+       giữ gìn thương hiệu 
+       bảo vệ đầu tư của bạn và của những người được nhượng quyền
3. Đừng bỏ mặc gia đình và bạn bè
-        Hãy chuẩn bị làm việc trong một thời gian dài mà vẫn phải đảm bảo có thời gian dành cho gia đình và bạn bè
-        Hãy chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và sự thành công cho gia đinh và bạn bè
-        Đừng quên thừa nhận sự hy sinh trong gia đình
4. Hãy là người nhiệt tình
-        Sự thành công được liên kết với mức độ nhiệt tình mà doanh nghiệp mang lại cho công việc
-        Sự nhiệt tình mang lại một mức độ phấn khích và năng lượng cho hoạt động mà mọi người có thể cảm nhận, bao gồm cả khách hàng và nhân viên của mình
-        Hãy để nhân viên vui vẻ, doanh nghiệp cần thừa nhận sự chăm chỉ và cầu tiến của nhân viên
5. Tuyển dụng và tôn trọng người được tuyển dụng
-        Hãy công bằng. Đừng tỏ ra yêu thích ai hơn
-        Hãy tôn trọng nhân viên và không cho phép nhân viên không tôn trọng với bất kỳ nhân viên nào khác.  
-        Thông báo cho nhân viên về cách tiếp thị mới và các chương trình khuyến mãi khác.   
-        Hãy làm cho ngày làm việc của họ đầy thử thách.   
-        Cung cấp bảng đánh giá hiệu suất kịp thời và tăng lương cho nhân viên giỏi
6. Đào tạo nhân viên của bạn
-        Trong nhượng quyền thương mại, đào tạo nên được liên tục. Nhân viên là bạn tiền tuyến
-        Các lớp đào tạo là một cách hay để thể hiện với nhân viên của mình rằng họ rất quan trọng
-        Thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng và nâng cao
-        Thông báo cho nhà nhượng quyền khi cần đào tạo thêm
-        Tận dụng mọi cơ hội đào tạo, cho dù nó được cung cấp bởi nhà nhượng quyền hoặc các hiệp hội thương mại và các nguồn khác.
7. Cung cấp cho khách hàng dịch vụ tuyệt vời
-        Điều quan trọng nhất doanh nghiệp có thể làm là khiến mọi người mỉm cười hài lòng  
-        Hãy để khách hàng biết rằng doanh nghiệp rất hạnh phúc vì họ đã chọn doanh nghiệp
8. Giữ liên lạc với người nhượng quyền của dainh nghiệp và những người nhượng quyền khác
-        Giữ liên lạc với người nhượng quyền: Thư, bản tin, email, các cuộc gọi điện thoại, fax, các lớp đào tạo, các cuộc họp khu vực, các hội nghị và hội nghị.  
-        Giao tiếp với các nhà nhượng quyền khác bằng cách tham gia vào hiệp hội chủ sở hữu thương hiệu.  
 
Công ty TNHH Tư vấn Phát triển Doanh nghiệp  (EDConsult Co.,Ltd)
Địa chỉ: Phòng 1002, Tầng 10,  36 Hoàng Cầu, Tòa nhà Anh Minh, Phường Ô
Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Tel: (84-24) 37710804 - 0974.521.606                     
Fax: (84-24) 37710805

Email: info@edcon.vn
Website : www.edcon.vn
 

 

Các tin bài khác

Đối tác 01
Đối tác 01
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON
Khách hàng của EDCON